Sunday, January 23, 2011

Nakita ko sila!

                                 What would you feel if you see your ex happy with someone else? Would you be hurt? Angry? Jealous? Well I, felt envious.
                                  I was on facebook a while ago when I thought of checking my old acct, (which I deactivated after our breakup). As I was browsing through the page, I saw a recent post on his wall. Yung magaling kong ex my bago ng GF! And then I saw a link, a link to their acct (my sarili silang acct, bongga!)
I clicked on the the link and looked at the pictures, and yun nkita ko sila, in all their loving glory... 
                                 Habang titingnan ko, I was making sure na conscious ako sa nararamdaman ko, ayun medyo kinilabutan, npapangiti pro hnd nmn ako nasaktan or nagselos. After all wala dn nmn akong karapatang magselos kasi kasalanan ko naman kung bakit kami naghiwalay.hehe (Ibang kwento un, i'll tell you guys about it on my next posts) And so click pko ng click nang biglang nkita ko ung picture nila with his family, tapos yun, biglang sakit at napasabi ako ng ARAY!! That's when I felt affected, I felt envious. Ang close na agad nya sa family, nkakainggit. I realized na mas minahal ko pa pala yung family ng ex ko kesa sa ex ko talaga.. haha. I was so close to them. When I met them, they immediately treated me as part of their family. I was one of them. They are actually one of the reasons why I chose to stay sa relationship namin date. Kasi nahihiya ako sa family nya. Pero I have to move on and choose kaya nauwi dn kme sa hiwalayan.
                                 And so, ano pang mgagawa ko eh ganun nga talaga. Im just venting out my feelings. Hehe.. Isip pa ulit ako ng pwd kong maishare na kapaki pakinabang!






                               Ay! onga pla, my follower nko, isa! Si Anagon, weehee ang nice nya, thank you sa pagfollow. at least hndi lng pla ako ung nagbabasa ng blog ko. Till next time

No comments:

Post a Comment